Những mẫu váy cưới ôm cá đẹp nhất của năm 2019

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mẫu váy cưới ôm cá đẹp, lạ mắt và xu hướng của các cô dâu có thân hình mảnh mai, thon gọn luôn có mong muốn khoác trên mình chiếc váy cưới ôm sát, đuôi váy chải dài tạo đường nét quyến rũ và hấp dẫn. Những mẫu váy cưới ôm cá đẹp nhất năm 2019 được nhà thiết kế Khải Vinh Bridal nhắc đến, điểm nhấn khi kết hợp với họa tiết hoa văn, pha lê, cườm đính kết bởi tay nghề thủ công chắc chắn mang đến sự tao nhã giúp cho người nhìn bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Điểm nổi bật của váy cưới ôm cá 

Những chiếc váy cưới ôm cá được thiết kế mang phong cách hiện đại, kiểu dáng thời trang đang là xu hướng mới nhất trên thị trường hiện nay, váy cưới ôm cá có đặc điểm ôm sát cơ thể tạo đường công và sự quyến rũ của thân hình gợi cảm. Những mẫu váy cưới ôm cá sẽ được đính kết nhiều hạt pha Lê lấp lánh, cùng với những chi tiết ren hoa thuê dệt thủ công đẹp mắt bằng những bông hoa, lá, tùng,…tạo được sự uốn lượn như các nàng tiên cá đang bơi lội khỏe mình trong nước.

Cũng chính những ta tưởng từ các nàng tiên cá mà xu hướng tung ra mẫu váy cưới ôm cá trên thị trường được nhiều cô dâu rất ưa chuộng. Đặc biệt, các cô dâu có thân hình thon thật, đường cong hấp dẫn nếu bỏ qua mẫu váy cưới ôm cá thật sự rất lãng phí.

Bạn có thể chiêm ngưỡng những mẫu váy cưới ôm cá mới nhất được thiết kế bởi Khải Vinh Bridal trong tháng 8/ 2019 là những mẫu xu hướng thời trang váy cưới mới nhất để bạn có sự lựa chọn riêng, độc đáo và tìm cho mình được sự khác biệt nhất.

Định nghĩa về váy cưới ôm cá

Theo nhà thiết kế cho biết là gì không được thiết kế theo phong cách của một công chúa ngọt ngào hay lả lời mà chiếc váy cưới ôm cá thực sự thu hút các cô dâu ở điểm quyến rũ, gợi cảm, kiêu sa, thanh lịch và dễ dàng nhận thấy được sự tôn lên vóc dáng rõ rệt cho các cô dâu. Ở phần thân phía trên được thiết kế ôm sát người từ đầu gối trở xuống sẽ là tùng váy xòe điệu đà. Một trong những chiếc váy đuôi cá được thiết kế theo phần eo, lưng, đuôi váy rất sống động như những chiếc đuôi cá thực sự. Mỗi cô dâu được thiết kế với mỗi kiểu váy ôm cá riêng, dài, ngắn hay kín, hở sự phối hợp giữa ren lụa hay trơn.

Mẫu váy cưới ôm cá được ra mắt kể từ 1947 – 1957 được xuất hiện đầu tiên trên trang bìa tạp chí Pháp ” Le Corset De” người mẫu nổi tiếng khoác trên mình bộ váy choàng bó sát phần eo, phần đuôi xòe nở như một bông hoa rum. Cũng chính chiếc váy có đã quyến rũ mang đầy tính cách tân lãng mạng được lọt vào tầm mắt săn tình của hàng loạt ngôi sao điện ảnh ở Holywood và nó trở thành kiểu váy được ưa chuộng ở Châu Âu lúc bấy giờ và càng ngày càng lan rộng. Các kiểu váy được thiết kế mới lạ được nhiều diễn viên mang vẻ đẹp thu hút phải hâm mộ và yêu thích.

Sức hút của những chiếc váy ôm cá được lan tỏa rất nhanh và kiểu dáng độc đáo khiến đường cong của người mặc trở nên thật hoàn hảo, tựa như vẻ đẹp thơ mộng của các nàng tiên cá trong các câu chuyện cổ tích.

Nay những mẫu váy cưới đuôi cá đang rất thịnh hành tại showroom Khải Vinh, lên tới hàng 1000 mẫu để cho khách hàng có thể lựa chọn những mẫu yêu thích phù hợp với vóc dáng. Đặc biệt, chúng tôi có nhà thiết kế thời trang váy cưới chuyên nghiệp chuyên thiết kế theo ý tưởng của khách hàng có nhu cầu riêng.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: 0899 11 39 79 để được hỗ trợ!

Contact Me on Zalo
0899 11 3979