KHÓA HỌC CHỤP ẢNH CHUYÊN NGHIỆP

Chụp ảnh chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao không chỉ dừng lại ở chụp studio hay chụp cưới, mà bạn còn phải thành thạo kỹ năng khác như chụp phim trường hay chụp đêm…Vì thế, để nâng cao tay nghề cho các Photographer tương lai, Khải Vinh Academy tổ chức khóa học chụp ảnh chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao. Khóa học kéo dào trong 7 ngày bao gồm đầy đủ các kỹ năng về lý thuyết, quan sát và thực hành, bạn có thể thỏa sức cầm máy và chụp những gì mà bạn muốn.

Tất cả những buổi học đều được đào tạo tại địa điểm studio chuyên nghiệp, và tổ chức cho tất cả học viên đi thực chiến chụp ảnh đường phố. Nội dung từng buổi học được xây dựng chi tiết cho học viên nắm vững!

Hiểu về nghề chụp ảnh

Nghề chụp ảnh là một nghề hấp dẫn với mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Chỉ có đam mê thì vẫn chưa đủ để đạt được ước mơ. Nếu như bạn đã chọn con đường ngắn nhất thì phải trải qua giai đoạn khổ luyện. Các chuyên gia trong ngành chụp ảnh đều phải trải qua các khóa học chụp ảnh để nắm được kiến thức và các kỹ năng; cũng như nghệ thuật và tính thẩm mỹ của tấm ảnh đó.

Khóa học chụp ảnh chuyên nghiệp Khải Vinh

Khải Vinh Academy sẽ dạy bạn từ cơ bản đến nâng cao. Và không chỉ dừng lại ở việc chụp ảnh Studio hay chụp ảnh cưới mà giúp cho các bạn thành thạo các kỹ năng khác như: Chụp ảnh phim trường; chụp ảnh ngoại cảnh; chụp ảnh chân dung; chụp ảnh doanh nhân;…

Contact Me on Zalo
0899 11 3979