BỘ SƯU TẬP ÁO CƯỚI ĐUÔI CÁ – KHẢI VINH BRIDAL

Trong những mẫu thiết kế áo cưới được lấy cảm hứng từ những loài chim hạc có bộ lông trắng muốt, đón mình trong ánh bình minh sáng sớm. Với những mẫu thiết kế áo cưới đuôi cá giúp cô dâu thể hiện đường cong cơ thể cuốn hút; gợi cảm. Bằng điểm nhấn bởi hoa ren cao cấp; kết hợp những hạt pha lê cao cấp thể hiện được sự tinh tế; sang trọng và giá trị đẳng cấp mang đậm nét thời thượng.

Bạn hãy cùng Khải Vinh chiêm ngưỡng BST áo cưới đuôi cá 

Hiện nay các cô dâu hiện đại áo cưới đuôi cá chiếm đa phần trong bộ sưu tập. Được thiết kế một cách gọn gàng theo hướng tối giản rất thích hợp với các cô dâu có vóc dáng thon gọn; thanh cao thể hiện được sự sang trọng.

Tuy nhiên, trong cách thiết kế áo cưới đuôi cá sẽ có nhiều kiểu dáng. Thiết kế đuôi váy ngắn thể hiện sự gọn gàng nhưng nổi bật lên được sự lãng mạng. Bằng loại chất liệu ren mềm. Các chi tiết xẻ ngực táo bạo điểm nhấn bằng những bông hoa ren cao cấp, hạt pha lê. Nhằm giúp cô dâu thể hiện được sự gợi cảm khi kết hợp với dáng ôm sát thân. Đồng thời, giúp cô dâu khoe được hình thể, tôn dáng thanh cao.

Váy cưới đuôi cá mang đến cho cô dâu vẻ đẹp một cách mềm mại, tự nhiên và quyến rũ. Thông qua quy cách thiết kế áo cưới chuyên nghiệp của nhà thiết kế thời trang áo cưới Khải Vinh Bridal

Đến bộ sưu tập Váy cưới đuôi cá của Khải Vinh Bridal

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng mẫu thiết kế thời trang theo xu hướng mới nhất năm. Hầu hết, các sản phẩm váy cưới đuôi cá đều được sử dụng chất liệu cao cấp, kiểu dáng thiết kế mới lạ và độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể thấy được sự khác biệt chất riêng của mình.

Hiện nay Khải Vinh Bridal đang sở hữu hơn 1000 mẫu váy cưới tại các studio. Mỗi tuần cho ra hàng trăm mẫu váy cưới đẹp lỗng lẫy luôn được các studio,;ảnh viện săn đón.

Với 300 công nhân trực tiếp sản xuất lành nghề với hơn 15 năm kinh nghiệm luôn đảm bảo được chất lượng. Mẫu thiết kế hoàn hảo nhất giúp thị hiếu của thị trường gia tăng mạnh mẽ. Cũng làm tăng nhu cầu của các cô dâu trở nên tinh tế và độc đáo hơn.

Bạn có thể thử các mẫu váy cưới đuôi cá tại: 140B Huỳnh Văn Bách, P.12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM. Khải Vinh có tới hàng ngàn mẫu áo cưới đẹp lung linh. Nhằm đáp ứng mong muốn của bạn trên cả mong đợi.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0899 11 3979 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Contact Me on Zalo
0899 11 3979