Váy cưới thiết kế giá rẻ nổi tiếng tại TP.HCM

Váy cưới thiết kế giá rẻ, chất lượng nên mua ở đâu? Giá may váy cưới thiết kế bao nhiêu? Địa chỉ uy tín may váy cưới thiết kế theo cá nhân? Là những câu hỏi, thắc mắc của rất nhiều các nàng dâu có sở thích và nhu cầu sở hữu một chiếc váy cưới thuộc về riêng mình trong ngày trọng đại.

Bên cạnh những cô dâu thuê váy cưới, cũng có rất nhiều cô dâu có sở thích mua một chiếc váy cưới với thiết kế riêng biệt cho bản thân, hơn nữa họ còn muốn lưu giữ kỉ niệm lại bên mình. Đáp ứng và nắm bắt nhanh những nhu cầu đó – Khải Vinh Bridal với thế mạnh là nhà cung cấp váy cưới, áo dài, áo dạ hội, vest nam cao cấp tại thị trường Việt Nam, thì trong lĩnh vực thiết kế váy cưới chắc chắn là một sở trường của Khải Vinh.

Những giá trị của chiếc váy cưới thiết kế cá nhân mang lại

Mang giá trị kỷ niệm: Lý do khiến nhiều cô dâu chấp nhận tốn một khoản chi phí lớn để mua váy cưới thiết kế chính là được giữ lại nó như một kỷ vật đặc biệt. Hơn nữa, bạn có thể mặc lại nó trong những lần kỷ niệm ngày cưới.

Mang phong cách riêng: Khi sở hữu chiếc váy rồi bạn có thể đính thêm những phụ kiện mình muốn, tạo nét độc đáo cho váy cưới của bạn.

Lên ý tưởng thiết kế và phác thảo váy cưới cá nhân

Tại Khải Vinh, tiêu chuẩn của một chiếc váy cưới thiết kế giá rẻ nhưng vẫn phải luôn đặt giá trị của sản phẩm lên hàng đầu, xem khách hàng như người thân của mình, nâng niu và thấu hiểu họ, luôn niềm nở và làm hài lòng khách hàng. Chẳng hạn như việc lấy những yêu cầu, ý tưởng thiết kế từ cô dâu. Cho dù cô dâu là một người khó tính nhất, cũng luôn lắng nghe họ đưa ra ý kiến. Bởi cốt lõi của ngành dịch vụ luôn là thế.

Khi đặt may váy cưới thiết kế giá rẻ chắc hẳn cô dâu sẽ lo lắng không biết khi hoàn thành trông sẽ như thế nào? Có phù hợp với mình không? Hay ngộ nhỡ lúc may xong mình mặc không đẹp, không vừa thì sao?

Cô dâu đừng quá lo lắng, bởi khi chọn dịch vụ may đo váy cưới theo yêu cầu tại Khải Vinh bạn sẽ được các nhân viên tư vấn và nhà thiết kế của Khải Vinh giúp đỡ để tìm ra sở thích, xác định vóc dáng cũng như tiến hành thử các phom váy để tìm ra mẫu phù hợp với bạn nhất.

Chủ động lựa chọn chất liệu và hiệu ứng váy cưới

Khi bản vẽ hoàn thành. Cô dâu sẽ tiến hành duyệt chất liệu vải cũng như nguyên liệu đính kết, trang trí. Công đoạn này cần thực hiện trước ngày cưới ít nhất một tháng. Sau khi hoàn thành, Khải Vinh sẽ tiến hành lấy số đo và lên phom dáng.

Duyệt thử phom dáng

Sau khi chiếc váy đã hoàn thành, cô dâu sẽ tiến hành thử váy 1 – 2 lần. Để chỉnh sửa các điểm chưa vừa vặn và hài lòng. Cô dâu sẽ được góp mặt trong tất cả các bước thực hiện váy cưới cùng Khải Vinh. Bên cạnh đó, nhà thiết kế cũng sẽ gửi đến những lời khuyên hữu ích. Dựa theo kinh nghiệm lâu năm của mình để giúp bạn tạo ra chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

Thời gian và Quy trình may Váy – Áo cưới

Thời gian hoàn thành và chỉnh sửa trang phục dao động 04 – 06 tuần tùy theo kiểu dáng váy cưới.

Tại Khải Vinh, thông thường dịch vụ may váy cưới, áo cưới đều quy định. Thời gian hoàn thành sản phẩm tính từ lúc đặt may đến khi giao hàng sẽ dao động từ 4-6 tuần. Chính vì vậy, nếu không quá gấp rút, thì thời gian hợp lý nhất để đặt may váy cưới đẹp là trước ngày cưới tối thiểu khoảng 1- 2 tháng. Lưu ý, không nên đặt quá sớm bởi cân nặng và số đo 3 vòng có thể thay đổi.

Kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ tại Khải Vinh

Khải Vinh hiện nay là nhà sản xuất: Váy cưới; áo dài; áo dạ hội; vest nam cao cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Luôn cung cấp những mẫu áo cưới đẹp và thời trang mới nhất cho các cô dâu và các Studio trải dài khắp 3 miền đất nước. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Khải Vinh sở hữu nhà xưởng hơn 3000m² cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Thợ may lành nghề trong lĩnh vực váy cưới. Đặc biệt hơn, Khải Vinh Bridal có nguồn nguyên phụ liệu ngành cưới dồi dào. Đảm bảo luôn sẵn sàng sản xuất và cung cấp đến hàng nghìn mẫu váy cưới hàng tuần.

Một số mẫu váy cưới thiết kế tại Khải Vinh

Một chiếc váy cưới thiết kế mà Khải Vinh dành trọn cho cô dâu Hạ Vy. Chiếc váy được thiết kế lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp của cô ấy. Bờ vai mảnh đầy quyến rũ cùng nét duyên dáng trong sự ngọt ngào. Thêm đó, thiết kế cúp ngực đơn giản; nhẹ nhàng mà tinh tế sang trọng; không hề lỗi thời; khiến cô dâu xinh đẹp tựa nàng công chúa. Mẫu váy còn giúp cô dâu Hạ Vy khoe khéo vòng một đầy đặn cùng làn da trắng ngọc ngà. Mỗi chiếc váy đều là một câu chuyện chứa đầy tâm huyết, sáng tạo của đội ngũ nhà Khải Vinh dành cho từng cô dâu.

Các nàng dâu hãy nhanh chân ghé Khải Vinh Bridal. Để được thỏa thích chọn lựa may mẫu váy cưới thiết kế cho riêng mình trong ngày trọng đại. Chúc bạn sớm tìm ra cho mình một chiếc váy cưới thiết kế đặc biệt ưng ý. Khải Vinh hân hạnh sẽ là đơn vị đồng hành với cô dâu trong những mẫu váy cưới thiết kế tương lai nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0899 11 39 79 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Contact Me on Zalo
0899 11 3979