Lựa chọn váy cưới cô dâu đi tiệc

Lựa chọn một chiếc váy cưới cô dâu đi tiệc đẹp cho ngày cưới là một việc vô cùng quan trọng đối với các nàng dâu. Có phải bạn đang tìm một chiếc váy không đụng hàng; giá cả hợp lý; đủ size đủ màu và giúp bạn tỏa sáng trong ngày cưới.

Lựa chọn váy cưới cô dâu đi tiệc

Hãy cùng Khải Vinh điểm qua những tiêu chí để lựa chọn váy cưới cô dâu đi tiệc giúp cô dâu nổi bật nhé!

Những mẫu váy cưới cô dâu chất lượng cao và độc lạ

Ngày nay các mẫu váy cưới trên thị trường ngày càng nhiều với đủ loại xuất xứ cũng như chất lượng. Váy cưới cao cấp thì không hề rẻ. Còn đối với những chiếc váy giá bình dân,chúng thường khiến các nàng dâu gặp những phiền toái không đáng có. Thậm chí gây ảnh hưởng đến giờ phút quan trọng nhất của cuộc đời mình. Chính vì thế, chất lượng của một chiếc váy cưới từ chất liệu đến nhà thiết kế đều phải tìm hiểu kỹ lưỡng.

Váy cưới cô dâu đi tiệc

Để có được một chiếc váy chất lượng cao và độc lạ, mỗi công đoạn phải được thực hiện một cách tỉ mỉ để đạt được tính thẩm mỹ nhất định. Đối với những chiếc váy đính đá; công đoạn đính kết có thể tiêu tốn đến hàng trăm hoặc hàng nghìn giờ thực hiện. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu thiết kế độc quyền của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.

Các kiểu váy cưới đi tiệc giúp cô dâu tỏa sáng

Một chiếc váy cưới cô dâu giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn là chuyện bình thường. Nhưng nếu nó khiến bạn trở nên tỏa sáng hơn là một chuyện khác. Để có thể lựa chọn được một chiếc váy cưới giúp bạn tỏa sáng ngay giữa buổi tiệc thì điều quan trọng nhất đó là phải xác định được dáng người của mình.

Váy cưới cô dâu đi tiệc

Có 5 dáng người cơ bản và đặc điểm của từng loại như sau:

  • Thân hình đồng hồ cát: Sở hữu vòng eo nhỏ hơn vòng 1 và vòng 3. Đây là dáng người lý tưởng mà các cô dâu luôn mơ ước. Để khoe được đường cong của thân hình thì những chiếc váy cưới đuôi cá; váy cưới cúp ngực phù hợp cho dáng người đồng hồ cát.
  • Thân hình quả táo: Bờ vai rộng hơn mông. Phần thân trên thường to hơn phần thân dưới. Vì vậy, bạn hãy chọn những mẫu váy cưới thiết kế đơn giản. Nhằm tránh tập quá nhiều về phần ngực và phần vai. Chính vì vậy, các cô dâu hãy lựa chọn mẫu váy cưới cổ chữ V để khoe vòng 1.
  • Thân hình quả dâu: Vai ngang; ngực rộng; hông nhỏ hơn vai. Nếu sở hữu vóng dáng này, bạn nên chọn kiểu váy chữ A có phần thân váy có độ phồng để cân bằng với phần vai. Đồng thời, tránh chọn váy có phần đô ở vai.
  • Thân hình quả lê: Có vòng 3 lớn hơn vòng 1, vai nhỏ hẹp. Để khắc phục nhược điểm vai hẹp; các thiết kế có vai hoặc tay bồng là lựa chọn tốt nhất. Váy chữ A với cổ thuyền sẽ khoe khéo được đường cong từ eo đến hông.
  • Thân hình quả chuối: Ba vòng không có sự chênh lệch nhiều; ngực lép mông nhỏ và không có eo. Vóc dáng này phù hợp với váy chữ A có điểm nhấn ở eo; váy không nên ông quá sát cơ thể. Phù hợp nhất là các váy có phần thân bồng bềnh. Tạo cảm giác vòng 3 đầy đặn hơn.

Tham khảo: Nên chọn váy cưới xòe hay váy cưới ôm eo

Váy cưới cô dâu đi tiệc mẫu mới thể hiện đẳng cấp

Ngày cưới là ngày rất đông khách mời đến cùng chung vui với cô dâu và chú rể. Nhưng sẽ rất “ngượng” nếu như một vị khách phát hiện ra chiếc váy cưới cô dâu đi tiệc bạn đang mặc có thiết kế giống như họ đã từng mặc trước đó vài năm. 

Váy cưới cô dâu đi tiệc

Chính vì vậy, ngoài những mẫu váy phù hợp với vóc dáng ra. Lựa chọn những mẫu váy cưới mới đẳng cấp đón đầu xu hướng cũng là một trong những yếu tố mà bạn nên “note” lại trong lưu ý khi lựa chọn váy cưới cô dâu cho mình. Hiện nay, đa số các showroom; nhãn hàng váy cưới nổi tiếng đều luôn sẵn những chiếc váy cưới sa hoa, lộng lẫy. Bạn tha hồ lựa chọn những mẫu váy phù hợp với phong cách và sở thích của mình.  Khải Vinh Bridal là một trong những nơi uy tín về chất lượng cũng như mẫu mã váy cưới. Để bạn có thể dễ dàng chọn được những mẫu váy cưới cô dâu mới nhất trên thị trường. 

  • Đủ màu, đủ size

Nếu đã đọc đến đây chắc hẳn bạn đã liệt kê kha khá những mẫu váy cưới cô dâu phù hợp với bản thân mình. Nếu như bạn có một thân hình cân đối thì xin chúc mừng bạn vì đã vượt qua được vấn đề nan giải nhất của các nàng dâu mỗi lần đi lựa váy cưới. Đó là vấn đề về cân nặng.

Không chỉ những cô nàng “mũm mĩm” mới khó khi chọn size váy cưới. Mà những cô nàng “thon thả” quá mức cũng gặp tình trạng như vậy. Tìm nơi bán váy cưới có đầy đủ size và màu sắc để lựa chọn phù hợp.

  • Giá cả hợp lý

Ngân sách dành cho chiếc váy tiệc cưới quyết định tất cả chiếc váy cưới của bạn. Với những chiếc váy tầm trung. Mức giá thuê chỉ khoảng 3-10 triệu là có thể sở hữu những thiết kế tương đối đẹp. Với những chiếc váy cưới cao cấp. Đòi hỏi sự chỉnh chu và sáng tạo cao. Vì thế, mức giá thuê váy cũng cao hơn so với những loại khác. Bởi lẽ, nhà thiết kế phải tỉ mỉ trong mọi khâu để thành phẩm ra phải thật chuẩn xác.

Thêm nữa, các nàng dâu cần phải lưu ý đến các khoản chi phí phát sinh thêm. Hãy hỏi thật kỹ để tránh những khoản phí ngoài dự tính nhé!

  • Showroom rộng rãi

Có nàng dâu nào mà chẳng thích được thử váy cưới.  Đặc biệt là ở những nơi có không gian rộng rãi và thoáng đãng. Với những mẫu váy cưới cô dâu thiết kế bung xòe. Sở hữu một không gian thử váy rộng rãi. Bạn có thể ngắm nhìn hết những vẻ đẹp của chiếc váy cưới.

Trên đây là những tiêu chí lựa chọn váy cưới đi tiệc gửi đến bạn. Khải Vinh Bridal tự hào là đơn vị thiết kế và sản xuất váy cưới hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi tuần cho ra mắt hàng trăm mẫu váy cưới theo xu hướng. Khải Vinh Bridal luôn cung cấp váy cưới cho các Studio; ảnh viện cưới; tiệm ảnh cưới,…

Tất cả các mẫu váy cưới mang thương hiệu Khải Vinh Bridal đều được kiểm tra kỹ càng; nghiêm ngặt. Đảm bảo được chất lượng trước khi mang đến khách hàng. Đồng thời, Khải Vinh Bridal có đầy đủ chính sách đổi trả hàng. Chính sách sỉ và nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng lâu năm.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: 0899 11 39 79 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Contact Me on Zalo
0899 11 3979