3 mẫu váy cưới chữ A xinh đẹp dành cho tháng 2/2023

3 mẫu váy cưới chữ A xinh đẹp được thương hiệu Khải Vinh Bridal ra mắt trong tháng 2/2023. Với 3 mẫu thiết kế kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Từ 3 mẫu này cô dâu dễ dàng lựa chọn một chiếc váy phù hợp theo sở thích của mình mà không lo bị đụng hàng nhé!

Các mẫu váy cưới chữ A được Khải Vinh Bridal sản xuất khác biệt hẳn so với các sản phẩm váy cưới trên thị trường. Nếu bạn là một khách hàng thông thái sẽ rất dễ dàng để nhận ra điều này.

Mẫu váy cưới chữ A là mẫu được ưa chuộng nhất trên thị trường. Các cô dâu thông thường yêu thích mẫu chữ A. Bởi vì phần thiết kế chữ A có thể giúp cô dâu che đi khuyết điểm trên cơ thể. Chẳng hạn như bạn là một cô dâu có chiều cao khiêm tốn có thể lựa chọn mẫu váy cưới chữ A để che đi đôi chân, kết hợp một đôi giày cao gót để có thể ăn gian về chiều cao. Cũng có thể bạn là cô dâu đang có bụng béo cũng có thể chọn mẫu váy chữ A che đi phần bụng. Chiếc váy cưới chữ A là một chiếc váy thần kỳ giúp cô dâu trở nên lộng lẫy và xinh đẹp trước đám đông.

Mẫu 1: Váy cưới chữ A trễ vai rất gợi cảm

Đây là mẫu váy cưới chữ A dành cho những cô nàng sở hữu bờ vai đẹp. Một chiếc cổ dài xinh xắn.

Váy cưới chữ A trễ vai là một trong những sản phẩm đặc trưng của ngành thời trang cưới. Thiết kế độc đáo với kết cấu chữ A gọn nhẹ, vừa tạo nên cảm giác trẻ trung và tự tin. Cùng với chiều dài trễ vai giúp tôn lên vóc dáng quý cô. Chất liệu cao cấp, mềm mại và êm ái khi mặc. Nhằm giúp các cô dâu cảm thấy thoải mái trong suốt buổi cưới.

 

Mẫu 2: Váy cưới chữ A cúp ngực tay ngắn, chân váy xếp ly

Váy cưới chữ A là một trong những sản phẩm đầu tiên của chúng tôi, nó đã đạt được sự đánh giá cao từ nhiều cô dâu. Váy cưới này có thiết kế cúp ngực tay ngắn, giúp cho cô dâu tự tin hơn trong ngày quan trọng của mình. Chân váy được xếp ly tỉ mỉ, giúp tôn lên sắc đẹp của cô dâu một cách tự nhiên.

Khải Vinh Bridal đặt sứ mệnh tạo ra những sản phẩm váy cưới hoàn hảo. Cho những cô dâu muốn trở thành công chúa trong ngày cưới của mình. Với váy cưới chữ A cúp ngực tay ngắn, chân váy xếp ly. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tự hào với lựa chọn của mình.

Mẫu 3: Váy cưới chữ A đính đá pha lê tay dài

Váy cưới chữ A đính đá pha lê tay dài là một lựa chọn truyền thống và thanh lịch cho các cô dâu. Hình dáng chữ A tạo ra một hình dáng tự nhiên và ưa nhìn cho nhiều loại hình thể. Trong khi đính đá pha lê thêm độ bắt mắt và sáng bóng. Tay dài mang đến che đậy và tôn dáng. Loại váy cưới này là một lựa chọn phổ biến cho các đám cưới truyền thống

Mọi thông tin chi tiết về váy cưới chữ A vui lòng liên hệ: 0899 11 39 79 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Contact Me on Zalo
0899 11 3979